Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Túi Xách Và Tôi

Bạn đã nhận thấy chúng ta đều có mối liên quan đến túi xách? Vậy thì bạn nên chọn kiểu túi xách như thế nào?

Bạn đã nhận thấy chúng ta đều có mối liên quan đến túi xách? Đôi khi chúng ta có nhiều túi xách, trong khi một số bạn gái có một túi duy nhất mà họ đã dùng cho đến hư trước khi mua cái khác.
Trong trường hợp đầu tiên, chúng ta thường bị cám dỗ để dùng những túi xách giá rẻ, đồ vật thay đổi (ví, túi bác sĩ, túi nhỏ) tùy theo cách nhìn và các dịp.
Trong trường hợp thứ hai, chúng ta đầu tư vào túi xách (thường là da): Được rồi, nó rất đắt, nhưng sử dụng được trong nhiều năm (ở đây, có túi mới nhất là một khái niệm không tồn tại).
061033 046 Túi Xách Và Tôi
Tôi muốn vượt lên mức độ cao hơn, và có một túi đẹp, nhưng tôi sẽ dùng cho bất kỳ dịp nào… Tôi không biết nếu điều đó là có thể, nhưng nhiệm vụ của tôi đã bắt đầu. Tôi nghĩ rằng tôi cần phải có đủ túi lớn, một màu trung tính. Oh, và tất nhiên: khá đẹp.
Và bạn? mối quan hệ của bạn với túi xách của bạn là gì? Bạn có khuynh hướng sử dụng một cái hay sao? Bạn sẽ đạt được điều đó chứ?

 Dịch và biên tập từ: Mode.Doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét