Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Sắc Màu Nóng Cho Trang Phục Dạ Tiệc Mùa Hè Năm Nay

Bạn đừng bao giờ quên một điều quan trọng chính là màu sắc nào phù hợp với bạn và làm bạn nổi bật trong lễ cưới? Màu sắc nào thịnh nhất trong năm nay?
Trong khi vẫn giữ được cá tính của bạn vào thời điểm chọn váy, bạn đừng bao giờ quên một điều quan trọng chính là màu sắc nào phù hợp với bạn và làm bạn nổi bật trong lễ cưới? Màu sắc nào thịnh nhất trong năm nay?
Trang phục dạ tiệc lịch sự không chỉ được quyết định bởi phong cách thiết kế độc đáo, mà còn bởi các loại vải và các màu sắc. Một lễ cưới thì màu trắng là một tiêu chuẩn đã được sử dụng trong một thời gian dài. Và váy trắng vẫn được coi là một trong những màu tinh khiết nhất và thanh lịch nhất.
Tuy nhiên, màu trắng lại quá truyền thống cho các cặp vợ chồng trẻ ngày nay. Họ muốn thể hiện cá tính và đặc điểm của mình. Vì vậy, nhiều màu sắc khác nhau được sử dụng trong các thiết kế áo váy dạ hội ngày càng nhiều hơn.
robe de soiree 2010 wyn e008.650x650 Sắc Màu Nóng Cho Trang Phục Dạ Tiệc Mùa Hè Năm Nay
Màu xanh, màu của bầu trời và đại dương, là một trong những màu phổ biến nhất. Nó tạo ra một cảm giác mát mẻ, yên bình. Vì vậy, màu xanh cho váy áo thích hợp với một số buổi tiệc hoặc một lễ cưới trên bãi biển.
robe de soiree A Ligne wyn e115.650x650 Sắc Màu Nóng Cho Trang Phục Dạ Tiệc Mùa Hè Năm Nay
Váy có thể là màu sắc lãng mạn nhất. Các bạn gái trong Bộ đầm dạ tiệc màu hồng thường mang lại vẻ thướt tha, mềm mại và dịu dàng. Màu sắc này có thể làm tôn lên làn da của bạn và được thiết kế đặc biệt cho các cô gái trẻ.
courte robe de cocktail wyn c268.650x650 Sắc Màu Nóng Cho Trang Phục Dạ Tiệc Mùa Hè Năm Nay
Đầm dạ tiệc với sắc tím là một thể loại khác được xem là thanh lịch, đặc biệt là những trang phục được làm bằng lụa hoặc satin. Màu tím là màu của hoàng cung và màu của sự sang trọng. Nó thể hiện sự quý phái, sự giàu sang và cả sự tinh tế. Nó cũng rất nữ tính và lãng mạn.

Dịch và biên tập từ: Robes-Bustier
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét