Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn

Khăn quàng cổ vẫn luôn là xu hướng của bất cứ mùa nào. Nó làm tăng thêm sự lãng mạn, phóng túng và dáng điệu của bạn.


nutthat17 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn
Khăn quàng cổ vẫn luôn là xu hướng của bất cứ mùa nào. Nó làm tăng thêm sự lãng mạn, phóng túng và dáng điệu của bạn. Đây là phụ kiện mang lại nét cá tính cho trang phục. Bạn có thể quàng một cách tự do hay tạo vẻ tự nhiên, vòng nó xung quanh cổ.
nutthat7 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn
Khăn quàng cổ với nhiểu kiểu, bằng len, theo phong cách cổ điển hoặc phong cách rock, có hai nguyên tắc chính để lựa chọn và quàng khăn:

Quy tắc đầu tiên

nutthat21 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn
nutthat8 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn
Phối hợp màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trang phục của bạn. Nếu bạn chọn khăn quàng, nó không được làm hỏng phong cách trang phục của bạn. Quan trọng hơn cả là cái nhìn tổng thể. Nếu bạn mặc trang phục cổ điển, hãy dùng chiếc khăn đầy màu sắc, ngông cuồng, bằng túp len, dài …
nutthat4 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn
Ngược lại, nếu trang phục bình thường, thể thao, kiểu lịch sự hay phong cách rock, bạn hãy lựa chọn một chiếc khăn trông nữ tính hơn, bằng tơ lụa hoặc có vảy kim tuyến óng ánh.
nutthat19 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn

Quy tắc thứ hai

nutthat13 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn
Buộc chúng theo kiểu bạn thích. Trong các buổi trình diễn thời trang, khăn quàng cổ thường được buộc bên dưới, nhưng nó cũng đẹp khi được quấn quanh cổ hoặc các điểm nhấn khi để hở vai.
nutthat24 Hướng Dẫn Lựa Chọn và Quàng Khăn
Khăn quàng cổ cũng có thể buộc một cách nhanh gọn để làm cho trang phục của bạn trông mềm mại hoặc tạo nên màu sắc cho chiếc áo khoác cổ điển.

Dịch và biên tập từ: Tuniscope
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét