Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Xu Hướng Thu-Đông 2010–2011: Jean Tự Dor

Jean: loại vải chắc chắn là phổ biến nhất trên thế giới và mọi người có thể mặc hằng ngày. Xu hướng Jean tự do sẽ chinh phục mùa Thu-Đông 2010–2011 năm nay.


VietGiaiTri.Com 3e823ab5 Xu Hướng Thu Đông 2010–2011: Jean Tự Do
Các loại vải jean chắc chắn là phổ biến nhất trên thế giới và mọi người ai ai cũng đều biết, ngay cả những người không chuyên nghiệp về thời trang.
Cái tốt nhất với chất liệu này là nó là hoàn toàn có thể thích nghi, nó có thể đa dạng về màu sắc và bạn có thể mặc trong nhiều dịp. Nhiều nhà thiết kế đã sử dụng nó cho loại vải của họ. Giặt  sạch, tuỳ chỉnh độ thô, hình dáng cao hay thấp,  váy, quần áo, áo sơ mi hoặc quần jean dài, chúng ta đã thấy vải jean xuất hiện với nhiều màu sắc. Và bạn tin hay không: nó không bao giờ kết thúc!
2010211154456 1 Xu Hướng Thu Đông 2010–2011: Jean Tự Do
Mùa này, xu hướng chung là mặc quần jean dài với màu đen. Lễ kỷ niệm của Gap Pre­mium không ngừng gây ngạc nhiên cho chúng ta với sự trở lại của những vết cắt quần jean đẹp nhất của quá khứ, thuốc lá, lóe sáng,  hoặc vết cắt, các kiểu mẫu của các thương hiệu đều thanh lịch.
Đối với những người đàn ông mẫu mực  luôn luôn là thời trang màu đen, jean thô hoặc màu phai nhạt, chúng có thể kéo dài cho đến cuối mùa này.
Gầy và ốm là xu hướng mùa thu này, thậm chí bị rách, nhàu nát, chúng ta đều yêu thích chúng! Với sự trở lại của những năm 70, những chiếc quần jean sẽ được hoàn hảo với một tầm cao nhiều họa tiết của những năm 70. Đối với giày dép, giày có cổ, ủng, giày cao gót, giày thể thao hay guốc đều hợp với phong cách jean.

Dịch và biên tập từ: Vetements-Mode
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét