Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Xu Hướng Giày Búp Bê Có Quai

Giày búp bê có quai không ngừng chinh phục tủ thời trang của các bạn gái. Sau đây là lời khuyên để kết hợp chúng với trang phục mùa hè.

logo Xu Hướng Giày Búp Bê Có Quai 
Vừa trẻ con (gần giống như giày búp bê) vừa rất nữ tính (với dây buộc làm nổi bật hình dạng của bàn chân), giày búp bê có quai  không ngừng chinh phục tủ thời trang của các bạn gái. Có rất nhiều kiểu dáng : giày bệt, cao gót hay dây buộc to phù hợp với mọi phong cách. Sau đây là lời khuyên để kết hợp chúng với trang phục mùa hè. Đẹp trong phong cách truyền thống, táo bạo khi quay trở lại, giày búp bê có quai là một trong những xu hướng chính của mùa hè và các ngôi sao đã sử dụng chúng một cách rộng rãi. Chúng ta có thể sử dụng giày để đi bộ cả ban ngày cũng như ban đêm mà không thấy có vấn đề.

Giày búp bê có quai dành cho phong cách nào?
Trước hết, dành cho những người yêu thích phong cách búp bê ! Và, với dây buộc, những  đôi giày búp bê này gợi nhớ những đôi giày có khóa, thường được đánh bóng, mà chúng ta mang hồi còn nhỏ. Vì vậy, không phải là ngẫu nhiên khi nhìn thấy những đôi giày bệt, kết hợp với những trang phục đầm có nơ hay với váy tầng của bộ sưu tập thời học sinh. Không còn là phong cách cổ điển, giày búp bê vẫn luôn tồn tại với gót chân để đi cùng với dáng vẻ của người phụ nữ làm việc hay những trang phục dạ hội.
Giày búp bê có quai cho ban ngày
Không giống như giày búp bê bệt. Nhưng vì nó được làm tròn ở mặt trước, đôi khi nó có thể khó khăn để tìm thấy cái đẹp, vì mặt tròn có thể làm cho chân có cảm giác to hơn. Do đó chúng ta nên chọn chiếc quần bó hoặc ống suôn để nhấn mạnh đường nét cơ thể và quần ống rộng không phù hợp với đôi giày.
Cuối cùng, để được đứng đầu  xu hướng mùa hè này, bạn nên mang những đôi giày có quai rộng, thậm chí loại XXL, nó có mặt ở khắp mọi nơi.
127584 Xu Hướng Giày Búp Bê Có Quai
Giày búp bê có quai cho ban đêm
Ngay từ những năm 1960, giày búp bê đã được trang bị gót cao để tới những buổi dạ hội. Lúc đầu, chúng đã được biết đến chủ yếu với gót nhỏ và thấp, nhưng thời trang đã làm cho nó nhanh chóng trở thành gót cao. Giày búp bê cao gót thật hoàn hảo để mặc với đầm, váy và thậm chí cả quần.
Về khía cạnh phong cách, giày búp bê có quai vẫn rất sang trọng vào ban đêm. Những người lập dị nhất sẽ thỏa mãn với cái nhìn bóng loáng hoặc hai màu. Những người theo sát xu hướng sẽ lung lay với giày búp bê cao gót có ba dây buộc.
127583 Xu Hướng Giày Búp Bê Có Quai
Sự đam mê với giày búp bê có quai

Hiện nay, giày búp bê có quai rất đa phong cách. Bằng chứng với các đôi giày của nhãn hiệu Annabel Win­ship ở Pháp toàn màu hồng và được in da lông! Một sáng tạo hoàn hảo cho những người lập dị hợp thời trang, đôi giày thật lý tưởng cho Sarah Jes­sica Parker. Kết hợp với tất cả mọi thứ bởi vì khi bạn dám mang sự sáng tạo, mọi người đều ủng hộ bạn!
127582 Xu Hướng Giày Búp Bê Có Quai

Dịch và biên tập từ: Mode.Doctissimo
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét