Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Trang Phục Quần Jean Phù Hợp Với Bạn

Thời trang Jean: Khái quát một phần của thời trang dành cho nữ giới. Nhưng làm thế nào để tìm đúng cái đẹp nhất, điều này thật là tuyệt vời!

Thời trang Jean: Khái quát một phần của thời trang dành cho nữ giới. Nhưng vấn đề là có hàng ngàn quần jean với đủ màu, đủ kiểu, và để tìm đúng cái đẹp nhất, điều này thật là tuyệt vời và thật không phải dễ dàng! Để tránh cho bạn phải cuống cuồng lên, auFem­i­nin khuyên bạn tìm những chiếc quần jean hoàn hảo theo loại hình cơ thể của bạn. Vậy thì còn hạnh phúc nào bằng?

Trang Phục Quần Jean Dành Cho Người Có Hông Rộng

Hình dáng của bạn: Bạn có thấy rằng hông của bạn quá rộng và làm mất cân bằng hình dáng cơ thể của bạn? Đừng quá lo lắng, chúng tôi đã tìm thấy các mặt hàng quần jean mà nó sẽ làm nổi bật thêm những điểm mạnh của bạn.
Giải pháp: Ý tưởng là bạn nên chọn quần jean ống suôn, với một kích thước bình thường, không cao cũng không thấp. Lợi thế của quần jean ống suôn là tránh được việc dồn  hình dáng  không tạo ra hình dạng chai Per­rier. Lời khuyên nhỏ: nếu bạn có thể xử lý nó, hãy mặc một chiếc quần jean bạc (làm cho màu cực nhạt) ở  phía dưới để  thu hút sự chú ý ra khỏi hông của bạn.
Lời khuyên: Mang nó với giày thấp hoặc liền gót.
bo Trang Phục Quần Jean Phù Hợp Với Bạn

Trang Phục Quần Jean Dành Cho Người Có Dáng Thon Và Mảnh Mai

Hình dáng của bạn: Bạn là mẫu người được gọi là “nhỏ nhắn”. Những gì bạn tìm kiếm với bất cứ giá nào là để có chiều cao và thể hiện hình dáng nữ giới.
Giải pháp: Quần jean cần làm cho chân bạn dài ra và thêm khối lượng cho vòng 3 của bạn, và đó là việc lựa chọn một cái quần siêu nhỏ làm cho bạn cảm thấy hài lòng ! Nhưng bạn hãy chú ý đến độ dài, không quá ngắn (ở mắt cá chân) và cũng không quá dài. Chiều dài chính xác cho bạn là khi quần jean của bạn hoàn toàn bao phủ mắt cá chân mà không có nếp gấp trên đôi giày của bạn. Có thể xử lý về mặt kỹ thuật, nhưng chúng tôi đảm bảo với bạn là điều đó rất có giá trị!
Lời khuyên: tốt nhất nên kết hợp nó với một đôi giày cao gót và áo khoác ngắn, điều đó sẽ làm cho đôi chân bạn trông dài hơn.
dang thon manh mai Trang Phục Quần Jean Phù Hợp Với Bạn

Trang Phục Quần Jean Dành Cho Người Có Chân Dài

Hình dáng của bạn: Bạn có hình dáng gầy gò, và tất nhiên bạn có cơ hội để mặc tất cả các loại quần! Không phải theo phong cách cá tính của nữ hoàng thời trang Agy­ness Deyn của Anh Quốc, nhưng đối với bạn, những gì bạn muốn là hơi tròn, những cái mông tròn và hông được rõ nét hơn!
Giải pháp: Quần jean hoàn hảo cho bạn là quần lưng thấp. Đó là mẹo hay để khắc phục nhược điểm mông bằng phẳng, giúp bạn bổ sung thêm khối lượng, nhờ những cái túi sau có nhiều họa tiết hoặc có nắp. Để tôn lên nét gợi cảm cho đường cong đôi chân dài của bạn, hãy mặc quần jean với những đường may nổi bên ngoài.
quan jean sao han  5  Trang Phục Quần Jean Phù Hợp Với Bạn

Trang Phục Quần Jean Dành Cho Người Có Thân Hình Quá Khổ

Hình dáng của bạn: Mọi người đều nói điều đó với bạn, bạn có hình dáng của một Bey­once hay Shakira, nhưng vòng 3 của bạn, bạn thấy chúng quá “lộ” khi sự lựa chọn của bạn đã bị hạn chế cho cuộc sống đầy dẫy quần jean. Đừng quá lo lắng, những lời khuyên sau sẽ rất cần cho bạn.
Giải pháp: Mông lớn hay không, quần jean giúp bạn tồn tại với cái đẹp và đáp ứng với tên gọi ngọt ngào của “bạn trai”. Quần jean làm bạn trở nên yêu dấu đúng như tên gọi của nó, và làm bạn thích vì sự rộng rãi bên hông và không gò bó.
Lời khuyên: Mặc quần với giày cao gót (có thể mang giày đế bằng) cộng thêm chiếc áo sơ mi bảo đảm trông bạn sẽ đẹp hơn.
91chonquanchovong3 21 Trang Phục Quần Jean Phù Hợp Với Bạn

Thời Trang Quần Jean Dành Cho Người Có Bụng

Hình dáng của bạn: Bạn yêu cơ thể của bạn, nó làm bạn hài lòng, ngoại trừ cái bụng nhỏ mà thôi.
Giải pháp: Vui lên nào! Bạn đang khá may mắn đấy, bạn có thể mặc tất cả các kiểu mà bạn muốn, với điều kiện là loại bỏ lưng thấp, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ loại bỏ được ngấn thịt khó coi. Vũ khí của bạn 100% bụng phẳng đó là jean lưng cao.
Lời khuyên: Bạn hãy mang nó với một áo sơ mi hoặc kiểu áo rộng để đánh dấu một sự tương phản làm nổi bật vóc dáng của bạn. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể thêm một dây thắt lưng để giấu những khiếm khuyết nhỏ của bạn.
3.1 Trang Phục Quần Jean Phù Hợp Với Bạn

Trang Phục Quần Jean Cho Người Có Vóc Dáng “Đồng Hồ Cát”

Hình dáng của bạn: Bạn có một vóc dáng được gọi là “đồng hồ cát” có nghĩa là để nói rằng cơ thể của bạn gợi nhớ đến những bức ảnh đẹp của các cô gái như Mar­i­lyn hoặc Betty Page. Bạn có hình dáng hoàn toàn tròn và cân đối.
Giải pháp:  Bạn cần chứng tỏ hình dáng “đồng hồ cát” của mình.  Hãy mặc quần lưng cao, nó sẽ nhấn mạnh vóc dáng lưng ong của bạn, và mặc quần kiểu ống đứng sẽ được ưa thích hơn. Bên cạnh màu sắc, bạn nên hướng về jean thô, nó sẽ làm bạn tinh tế hơn và tránh bị cuộn.
Lời khuyên :Mang nó với một áo bó sát cơ thể (tại sao không để hở vai) đồng thời đánh dấu vóc dáng của bạn và làm nổi bật vòng 1 của bạn, tuy là trông giản dị nhưng cực kỳ sexy đó bạn ạ.




quan Trang Phục Quần Jean Phù Hợp Với Bạn

Dịch và biên tập từ: AuFeminin
Kiều Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét