Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Trang Phục Dự Tiệc Sinh Nhật

Nếu bạn nhận được một lời mời dự tiệc sinh nhật của người bạn, bạn nên quan tâm đến trang phục trong buổi tiệc!
Nếu bạn nhận được một lời mời dự tiệc sinh nhật của người bạn, bạn nên quan tâm đến trang phục trong buổi tiệc! Bạn phải trở nên tuyệt vời hoặc rất đặc biệt trong ngày hôm đó. Làm thế nào để chọn trang phục, đồ trang sức, giày dép và các phụ kiện khác. Dưới đây là một số hướng dẫn:
robe de cocktail en grosse wyn c141.650x650 Trang Phục Dự Tiệc Sinh Nhật
Đầm dạ tiệc màu đen phù hợp cho cả buổi tiệc long trọng hay không long trọng. Các bữa tiệc tại nhà hàng sẽ long trọng hơn là các tiệc tại nhà, tiệc cock­tails sẽ phù hợp với váy gắn.
Hãy nhớ rằng một chiếc váy ngắn luôn luôn là một sự lựa chọn trang phục thích hợp cho buổi tiệc. Đối với buổi tối, một chiếc váy tham gia tiệc cock­tail màu đen hay màu xám sẽ rất có hiệu quả khi được kết hợp với một màu sắc sẫm hơn.
robes de soiree wyn c070.650x650 Trang Phục Dự Tiệc Sinh Nhật
Hãy thể hiển những đường cong của bạn trong một chiếc áo choàng màu đen được trang trí nếu là bữa tiệc không quá long trọng.
robe de cocktail pour un mariage wyn c168a.650x650 Trang Phục Dự Tiệc Sinh Nhật
Hãy thử một kiểu tóc mới hoặc màu sắc trang điểm. Nếu bạn không thể chi tiêu nhiều cho quần áo mới, đây là một cách ít tốn kém để thay đổi mắt nhìn cho buổi dạ tiệc.
Dù sao, nếu bạn đi đến một bữa tiệc sinh nhật, váy dạ tiệc dài nghiêm túc sẽ tốt hơn; nếu bạn đến một buổi tiệc cock­tail về thể thao thì váy gắn không quá long trọng sẽ phù hợp hơn!

 Dịch và biên tập từ: Robes-Bustier
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét