Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

10 Bước Để Giảm Cân Mà Không Cần Ăn Kiêng

Trong bài viết này bạn sẽ biết được 10 cách cần thiết để làm đẹp không phải ăn kiêng và trở nên mảnh mai hơn.

24357dd085 hinh minh hoa 10 Bước Để Giảm Cân Mà Không Cần Ăn Kiêng
Người ta nói rằng dễ dàng để thay đổi tôn giáo của con người hơn là khẩu phần ăn của họ. Điều này cũng không đáng ngạc nhiên khi mọi người bỏ qua chế độ ăn kiêng. Chế độ ăn kiêng không đơn giản đối với hầu hết mọi người. Nhiều người có thể giảm ký mà không cần phải ăn kiêng, nhưng họ nghĩ rằng điều này là không thể. Trong thực tế hoàn toàn có thể được. Trong bài viết này bạn sẽ biết được 10 cách cần thiết để làm đẹp không phải ăn kiêng và trở nên mảnh mai hơn.
Bước 1: Giảm bớt khối lượng của khẩu phần ăn.
diet 1 10 Bước Để Giảm Cân Mà Không Cần Ăn KiêngTrước tiên nếu bạn đã giảm được suất ăn được 10–20%, đảm bảo rằng bạn sẽ bắt đầu giảm cân. Đó là bởi vì chúng ta đang quen ăn những suất ăn lớn. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi dĩa thức ăn của bạn là một xuất lớn? Bạn có thể ăn hết và không chừa lại gì cả. Với điều này chúng ta phải hành động. Nếu chính bạn tự chuẩn bị thức ăn, hãy ngưng chuẩn bị theo kiểu “ước chừng”, hãy dùng bát để đo lường phần ăn cần thiết cho mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, chúng ta có thể ăn đơn giản bằng một chén nhỏ và dĩa nhỏ.
Bước 2: Đánh lừa cái nĩa
12.07 10 Bước Để Giảm Cân Mà Không Cần Ăn KiêngPhương pháp này rất đơn giản để giảm cân, nó hoàn toàn hợp lý. Trong bữa ăn, trước khi dùng tiếp, hãy đặt cái nĩa trên bàn. Điều này làm giảm đáng kể tốc độ của bữa ăn, và bạn sẽ không cho quá nhiều thức ăn vào miệng. Rất đơn giản, nhưng là cách rất hiệu quả. Hãy thử để thực hiện điều này như một thói quen và bạn sẽ nhanh chóng ngạc nhiên về mình khi nhìn trước gương.
Bước 3: Hãy cẩn thận với lượng calo chất lỏng
Nghiên cứu cho thấy trẻ em uống nhiều nước trái cây, có thể bị thừa cân. Logic này được áp dụng và dành cho cả bạn nữa. Nếu có một số thức uống mà bạn sử dụng thường xuyên, thì cần phải được làm rõ là có bao nhiêu lượng calo trong đó. Nhưng sau đó phải loại bỏ hoặc giảm thiểu đáng kể việc tiêu thụ chúng. Để làm dịu cơn khát, bạn có thể dùng nước khoáng, nước chanh, sữa không kem hoặc một phần nhỏ với 100% nước ép trái cây.
Bước 4: Không có ảnh hưởng của môi trường
Nếu bạn đi đến các bữa tiệc với bàn tiệc của người thụy điển, bạn sẽ cảm thấy sự cám dỗ để ăn nhiều hơn mức cần thiết. Chúng ta có thể quyết định vấn đề này theo hai cách. Tránh các trò chơi giải trí với lượng thực phẩm hấp dẫn, giàu chất calo hoặc ngay cả khi bạn nhập tiệc, tốt nhất nên uống nước khoáng.
Bước 5: Phương pháp điều hòa
Nhiều nền văn hóa thực hiện theo cách này. Đối với một số người, đó là một phần của lối sống lành mạnh. Một trong những lợi ích của phương pháp này đó là giúp giảm cân nhanh chóng và suy trì sự dẻo dai cho sức khỏe. Trong phương pháp này cũng thực hiện loại bỏ độc tố của cơ thể. Trước khi chuyển sang thực hiện phương pháp mới này, tốt nhất bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết liệu sức khỏe của bạn có cho phép thực hiện hay không.
Bước thứ 6 để giảm cân mà không cần ăn kiêng.
Bạn có thể tập cho cơ thể chấp nhận cảm giác không hoàn toàn no. Nói cách khác, quen với việc ăn để cảm thấy sự thiếu ăn dễ dàng và không cảm thấy khó chịu nữa.
Bước 7: Dĩa thức ăn có các kích cỡ nhỏ nhất
Sử dụng đĩa và chén kích thước nhỏ, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Chắc chắn như vậy, nếu bạn ngừng bổ sung năng lượng.
Bước 8: Ăn trưa mỗi ngày.
Một trong những thói quen của hầu hết những người muốn giảm cân, là thiếu bữa ăn sáng. Nhiều người nghĩ rằng không ăn sáng là một cách tuyệt vời để giảm lượng calo, nhưng thường họ ăn nhiều thức ăn hơn tính trong một ngày. Nghiên cứu cho thấy những người ăn sáng mỗi ngày có chỉ số lượng calo thấp hơn và hiển thị các kết quả tốt hơn trên các nghiên cứu cũng như trong công việc, tuy vậy lại có những người bỏ lỡ các bữa ăn sang của mình. Sữa chua nguyên chất với bột ngũ cốc hoặc bột ngũ cốc với hoa quả và sữa không kem có thể là sự khởi đầu tốt trong ngày.
Bước 9: Bạn hiểu lý do tại sao bạn ăn quá nhiều.
Trong việc quyết định các vấn đề, bạn phải nắm được nguồn gốc của nó. Ngay cả sự mất mát. Điều đó cần thiết để đối phó với vấn đề tâm lý, bố trí sự tấn công não, có thể với sự tham gia của người khác để tìm ra những gì bạn cần làm đúng. Và khi bạn biết được, bạn phải loại bỏ nó.
Bước 10: Không ăn khi xem Ti vi.
Cũng liên quan đến máy tính. Khi bạn đang ngồi ở trước Ti Vi hoặc máy tính, bất kể bạn đang ở trong mối lo sợ tăng cân. Nhưng nếu bạn ăn vào lúc này, có thể bạn sẽ ăn nhiều hơn mức cần thiết. Vì vậy TV và máy tính phải là các khu vực không có thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn muốn ăn trong khi xem TV hoặc dùng máy tính, hãy sử dụng phương tiện mô tả ở trên: giảm phần ăn, sử dụng một dĩa nhỏ, ăn từ từ.
Bây giờ bạn biết 10 điều để giảm cân mà không cần ăn kiêng. Đâu là ý nghĩa đối với bạn? Thứ nhất nó có nghĩa là bạn không phải bắt buộc thực hiện ăn kiêng — bây giờ bạn đã biết cách tự giải phóng chế độ ăn kiêng. Ngoài ra, bạn không cần phải chi nhiều tiền để mua sách làm đẹp với các mô tả về chế độ ăn kiêng mà bạn chọn hay các sản phẩm đặc biệt, trong đó có những lỗi để bạn xem. Bạn chỉ cần ở nhà và trong tay có tất cả những dụng cụ cần thiết để bắt đầu giảm cân. Và kết quả chỉ phụ thuộc vào bạn mà thôi, phải không?

Dịch và biên tập từ: PaperBlog
Nguyễn Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét